DMP VIỆT PHÁP, TRANACIX & NOREVA ĐỒNG HÀNH LAN TOẢ CUỐN SÁCH “HƯỚNG DẪN CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH DA LIỄU” (Guideline được Bộ Y Tế chính thức ban hành)

ĐĂNG KÝ SỞ HỮU NGAY HÔM NAY!

http://noreva.vn/pages/sach-guideline-chan-doan-dieu-tri-benh-da-lieu 

  • Bạn đang là một Bác sĩ, Dược sĩ, hoặc Chuyên viên ngành Da liễu thẩm mỹ
  • Bạn muốn nâng cao kiến thức và kĩ năng trong lĩnh vực chăm sóc da?

Cuốn sách “Hướng dẫn Chẩn đoán và Điều trị Bệnh Lý Da Liễu” là chìa khoá không thể thiếu dành cho bạn. Cuốn sách được xem là Guideline chính thống nhất được Bộ Y Tế cấp phép và ban hành:

  • Với hơn 80 phác đồ điều trị bệnh lý Da liễu, cuốn sách này cung cấp những kiến thức mới nhất là các phương pháp điều trị tiên tiến tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ và quốc tế.
  • Các Bác sĩ và chuyên viên ngành Da liễu sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những thông tin cần thiết để chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý da liễu, từ các vấn đề nhỏ đến những trường hợp phức tạp.
  • Cuốn sách còn cập nhật những xu hướng mới, phác đồ mới chưa có tại Việt Nam, giúp bạn luôn tiên phong trong lĩnh vực Da liễu thẩm mỹ.

DMP Việt Pháp, Tranacix & Noreva tự hào là đơn vị DUY NHẤT đồng hành cùng Bệnh viện Da liễu Trung ương, đưa cuốn sách “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh da liễu” đến gần hơn với tất cả Bác sĩ, Dược sĩ và các Chuyên viên ngành Da liễu thẩm mỹ. Hoạt động đồng hành cùng cuốn sách lần này của DMP Việt Pháp với mong muốn xây dựng một cộng đồng Da liễu Thẩm mỹ tốt đẹp & phát triển.

Số lượng đăng ký có hạn, Quý Anh/Chị vui lòng đăng ký vào đường link đăng kí tại đây: http://noreva.vn/pages/sach-guideline-chan-doan-dieu-tri-benh-da-lieu 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965373366
challenges-icon chat-active-icon