DMP Việt Pháp, Tranacix Báo Cáo Tại Hội Nghị Da Liễu Toàn Quốc Thường Niên 2023 Bằng Tham Luận Khoa Học Về Bạch Biến Cùng GS. BS Christian Diehl

Ngày 24/11/2023, DMP Việt Pháp, Tranacix, Vitilsi & Noreva hân hạnh được đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Toàn quốc thường niên 2023. Tại Phiên toàn thể 1 của Hội nghị, DMP Việt Pháp và GS.BS Christian Diehl đã có bài Báo cáo với chủ đề: UPDATES IN THE MANAGEMENT OF VILITIGO – Cập nhật giải pháp chăm sóc và điều trị Bạch biến trên thế giới nhận được sự quan tâm từ các Chuyên gia và các Bác sĩ da liễu trong và ngoài nước.

GS.BS Christian Diehl đã có bài Báo cáo với chủ đề: UPDATES IN THE MANAGEMENT OF VILITIGO – Cập nhật giải pháp chăm sóc và điều trị Bạch biến trên thế giới

Tại Hội nghị Da liễu Toàn Quốc thường niên 2023, DMP Việt Pháp, Tranacix, VitiLsi & Noreva với đóng góp quan trọng thông qua báo cáo của GS.BS Christian Diehl. Bài phát biểu với chủ đề bạch biến của Giáo sư đã mang đến những thông tin ý nghĩa về cập nhật các giải pháp chăm sóc và điều trị hiệu quả hơn cho bệnh nhân bạch biến trên toàn cầu.

 

DMP Việt Pháp x Tranacix báo cáo tại Hội nghị Da liễu toàn quốc thường niên 2023

GS.BS Y Khoa Đại học Rome Christian Diehl được biết đến là người sáng lập thương hiệu Tranacix & VitiLsi. Đây là hai thương hiệu nổi tiếng được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới về điều trị sắc tố da và bạch biến. Tại Việt Nam, thương hiệu TRANACIX và VITILSI được phân phối độc quyền bởi DMP Việt Pháp.
Gs. Bs Christian cùng Các Báo cáo viên nước ngoài nhận giấy chứng nhận tại Hội nghị Da liễu toàn quốc thường niên
Bằng tất cả sự trân quý, DMP Việt Pháp, Tranacix, VitiLsi & Noreva xin được gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức Hội nghị Da liễu Toàn quốc thường niên 2023. Chân thành Cảm ơn Quý đại biểu là Bác sĩ đã lắng nghe bài báo cáo của GS Christian Diehl.
Hy vọng rằng DMP Việt Pháp sẽ luôn được đồng hành cùng Quý Bác sĩ để mang các giá trị lớn cho cộng đồng bạch biến nói riêng và các vấn đề thẩm mỹ da nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965373366
challenges-icon chat-active-icon