DMP Việt Pháp x Noreva Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Da liễu Trung ương trao tặng 400 phần quà cho bệnh nhân vảy nến nhân ngày Vảy nến Thế giới 29/10

Với sứ mệnh Gắn Kết Yêu thương, ngày 23 – 29/10/2023, DMP Việt Pháp  phối hợp cùng Bệnh viện Da liễu Trung Ương gửi đến các bệnh nhân vảy nến 400 phần quà là Kem dưỡng ẩm và kem điều trị vảy nến đến từ thương hiệu Noreva.

Noreva với thông điệp Kiểm soát vảy nến – Gắn kết yêu thương đã tặng 400 phần quà cho bệnh nhân vảy nến

Chương trình tặng quà cho bệnh nhân vảy nến nhận được sự quan tâm của đông đảo bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện. Các anh chị vô cùng chờ đợi và thoáng nét hạnh phúc khi được trao tận tay các sản phẩm dành cho bệnh vảy nến từ công ty DMP Việt Pháp. Cũng tại sự kiện, các bệnh nhân được Bác sĩ Da liễu và nhãn hàng hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm và tư vấn cách chăm sóc da vào mùa đông hiệu quả.

Quà tặng là sản phẩm Kem dưỡng ẩm và điều trị vảy nến đến từ Thương hiệu Noreva

Thông qua chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng” lần này, DMP Việt Pháp & Noreva Việt Nam cũng nhận được những lời cảm ơn đầy yêu thương cùng các phản hồi tích cực của bệnh nhân vảy nến về hiệu quả dưỡng da và điều trị vảy nến của Noreva.

Thông tin 2 sản phẩm được trao tặng:

NOREVA PSORIANE SOOTHING CREAM: Kem bôi để tránh tác dụng phụ của bệnh nhân Vảy nến khi dùng steroids,  tacrolimus lâu ngày. Kem giúp giảm ngứa và làm dịu tức thì, loại bỏ mảng vảy và bảo vệ da. Thành phần chính của kem chứa: Phức hợp Niacinamide, Bisabolol, AHA/BHA.

NOREVA XERODIANE AP+: Kem dưỡng không thể thiếu trong mùa đông của bệnh nhân vảy nến giúp dưỡng ẩm, làm dịu và làm mềm da, giúp bảo vệ và phục hồi hàng rào da bị tổn thương nhờ chứa phức hợp Phytosphingosine & Vitamin PP; Physiophilag; Zemea + Glycerin; Omega 3,6,9.

DMP Việt Pháp x Noreva Việt Nam đồng hành Ngày Vảy nến thế giới 29/10

Chúng tôi hy vọng rằng, những phần quà Công ty dành tặng các bệnh nhân như một sự sẻ chia và kết nối. Chúng tôi rất vui vì được đồng hành và gắn kết cùng bệnh nhân và cộng đồng vảy nến Việt Nam & Thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965373366
challenges-icon chat-active-icon